Côn Đảo lọt top những hòn đảo bạn phải đến một lần trong đời


Côn Đảo, quần đảo Rock, đảo Flores, đảo Phục Sinh... là những hòn đảo bạn nên tới một lần trong đời.
Trong danh sách những hòn đảo mà bạn nên tới một lần trong đời, Côn Đảo Việt Nam được đánh giá là hòn đảo mang vẻ đẹp nguyên sơ với cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, chưa bị tác động bởi bàn tay con người.

Đọc thêm:

Côn Đảo nhìn từ trên cao
Nằm xa đất liền, Côn Đảo được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích với 16 đảo nhỏ xinh đẹp. Tới đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều tuyến đường leo núi thú vị hay lặn ngắm san hô. 

Quần đảo Rock của Palau hút khách bởi hồ nước độc đáo có hàng triệu con sứa. Du khách có thể thoải mái bơi lặn trong hồ và chụp ảnh với sinh vật đặc biệt này.
Đảo Flores nằm ở cực tây của quần đảo Azores ngoài khơi Bồ Đào Nha có rất nhiều loài hoa đẹp nở quanh năm. Ngoài ra, đảo còn có các suối nước nóng tự nhiên và vũng cạnh biển cho du khách thỏa sức bơi lội.
Raiatea nghĩa là “thiên đường xa xôi” nằm trong khu vực Polynesia thuộc Pháp. Nơi đây có các khu nghỉ dưỡng hạng sang, đồng thời cũng là một khu bảo tồn.
Đảo Lord Howe, nằm cách Sydney, Austrailia gần 600 km về phía đông bắc, có hệ động vật biển phong phú nhờ vị trí biệt lập của mình. Đảo còn có nhiều núi, thung lũng, vùng trũng và vách đá cạnh biển cho du khách khám phá.
Mykines thuộc quần đảo Faroe, nằm giữa Na Uy và Iceland. Những ngôi nhà ở đây có mái cỏ độc đáo, đảo cũng có rất nhiều chim Puffin.
Chỉ có 17 trong số 62 đảo của Tonga's Ha'apai có người sinh sống, với làn nước trong xanh và rạn san hô rực rỡ.
Đảo Phục Sinh là một trong những hòn đảo xa xôi nhất thế giới, nằm cách đất liền của Chile tới 3.600 km, với những quần thể tượng độc đáo. Đảo còn có núi lửa và những vách đá hùng vĩ.
Quần đảo Los Rogues có tới hơn 350 đảo và đảo nhỏ, với hơn 280 loài cá đặc hữu và những bãi cát dài trắng muốt. Đây là nơi lý tưởng cho những người thích lặn biển và tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn trên những du thuyền sang trọng bậc nhất.
Du khách sẽ có cơ hội chơi nhiều môn thể thao trên biển ở quần đảo Penghu của Đài Loan. Ngoài ra, bạn còn có thể quan sát các loài chim và ngắm nhìn bẫy cá hình trái tim đôi độc đáo ở Chimei.
Share on Google Plus

About Minh Đức

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment