Những bãi biển Việt Nam du khách nên ghé qua một lần trong đời

Sở hữu đường bờ biển dài hơn 3000km, các bãi biển Việt Nam thường lọt vào top những bãi biển đẹp tuyệt vời mà du khách nên đến thăm trên thế giới. Trải nghiệm du lịch Việt Nam của bạn sẽ mất đi một phần ý nghĩa nếu không ghé qua những bãi biển tuyệt vời này.

Vậy đâu là những thiên đường biển Việt Nam mà du khách luôn muốn ghé quá một lần trong đời? Hãy cùng Hương Hải Hạ Long trải nghiêm và khám phá những vẻ đẹp của biển cả Việt Nam nhé. 


Đọc thêm: 

THIÊN ĐƯỜNG ÔN HÒA Ở MỸ KHÊ


Được ví như một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Mỹ Khê được tạo hóa ban tặng một vẻ đẹp ôn hòa nhu mỳ khó cưỡng lòng du khách không khỏi ghé thăm. 

bien my khe
Thiên đường biển Mỹ Khê - Ảnh: DulichVietnam360


bai bien my khe da nang
Cận cảnh vẻ đẹp “nhu mì” của biển Mỹ Khê - Ảnh: Citypassguide

Có chiều dài đến 900 km, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 3 km, biển Mỹ Khê hiện ra trong dáng dấp của người con gái có nước da trắng mịn màng và mái tóc nhẹ nhàng sóng sánh ánh nước. Hàng dừa dài dọc bãi biển tỏa bóng che chở làm vẻ đẹp của Mỹ Khê càng thêm yêu kiều trong nắng.

bai bien my khe
Đường bờ biển dài 900 km của Mỹ Khê - Ảnh: Citypassguide

canh bien my khe
Vẻ xanh mát đầy quyến rũ của Mỹ Khê - Ảnh: Sưu tầm

duong bien my khe 
Đường bờ biển Mỹ Khê nhìn từ bán đảo Sơn Trà - Ảnh: Aoshi Vn

Điều tạo nên sức hút của du khách đến với Mỹ Khê ngoài vẻ đẹp vốn có mà bãi biển mang lại chính là nhiệt độ của làn nước. Với độ ấm nhất định quanh năm cùng hương vị mặn mà của biển cả, Mỹ Khê giúp du khách được đắm mình cùng mẹ biển bao la bất kỳ thời điểm nào trong ngày hay trong năm.

bai bien my khe da nang
Vẻ đẹp mặn mà của Mỹ Khê - Ảnh: Cao Anh Tuấn

khong gian bien my khe
Không gian bao la của biển Mỹ Khê - Ảnh: Break_away

bai tam bien my khe
Biển Mỹ Khê thu hút được nhiều du khách ghé đến mỗi năm - Ảnh: Hamim

Từ biển Mỹ Khê ngắm tia bình minh lấp ló sau bán đảo Sơn Trà tự như bảng màu nước có khả năng phát sáng kỳ lạ là một phần không thể thiếu trong chuyến đi đến với bãi biển Mỹ Khê. Sau khi chiêm ngưỡng cảnh tượng có một không hai này, bạn còn có thể mãn nhãn với bức tranh muôn màu do các chú cá mang lại đang vui đùa dưới làn nước biển trong vắt như gương.

binh minh tren bien my khe
Bình minh Mỹ Khê như bảng màu nước phát sáng - Ảnh: VnExpress


bo cat bien my khe
Mỹ Khê và những con tàu - Ảnh: Goldentravel

SAY ĐẮM SẮC LĂNG CÔ


Thêm một địa danh thuộc miền Trung mang lại nét đẹp chung cho bờ biển Việt Nam tự bao đời, Lăng Cô dài khoảng 10 km dọc quốc lộ 1A cách vườn quốc gia Bạch Mã 24 km.

bien lang co
Thiên đường biển Lăng Cô - Ảnh: Aoshi Vn

duong bo bien lang co
Đường bờ biển Lăng Cô đầy quyến rũ - Ảnh: Trần Khôi


Được phát hiện sớm, Lăng Cô trở thành một địa điểm quen thuộc không thể thiếu trong cuốn cẩm nang du lịch biển của bất cứ du khách trong và ngoài nước nào. Tuy vậy, Lăng Cô vẫn giữ được nét nguyên thủy bình yên của mình qua bao nhiêu năm tháng.

bien lang co hue
Lăng cô là điểm du lịch hấp dẫn với nhiều du khách trong và ngoài nước - Ảnh: Duc Nguyen

khung canh bien lang co
Nét bình yên nguyên thủy của Lăng Cô - Ảnh: Hoang Anh

Bờ biển dày, nước trong xanh với từng đợt sóng mạnh bên cạnh vách núi nhấp nhô nhiều phiến đá chen lẫn vào nhau cùng những cánh rừng nguyên sinh xanh bạt ngàn cùng tạo nên nét huyền bí đầy kỳ thú.

khung canh bien lang co
Làn nước biển trong xanh ở Lăng Cô - Ảnh: Huexuavanay

bai bien lang co
Đồi núi nhấp nhô cạnh biển Lăng Cô - Ảnh: Luan Nguyen

bai bien lang co thua thien hue
Sắc màu huyền bí Lăng Cô - Ảnh: Nguyễn Minh Sơn


Bãi biển Lăng Cô cũng là nơi có những rặng san hô nhiều màu sắc mang đến cho du khách cơ hội được tìm hiểu lòng đại dương tuyệt sắc đến nhường nào.

bai bien lang co hue
Đại dương tuyệt sắc biển Lăng Cô - Ảnh: Tung Vnat

HẠ LONG - BÃI TẮM CỦA RỒNG


Vịnh Hạ Long được bình chọn là một trong 12 thắng cảnh có đường bờ biển đẹp nhất thế giới từ một trang web du lịch lớn và uy tín của Mỹ - WhenOnEarth.

Thiên đường biển Vịnh Hạ Long – Ảnh: Tranbaohoa 

Cách Hà Nội 170 km, Hạ Long hiện ra trong ngỡ ngàng của du khách khi không hổ danh là Di sản văn hoá thế giới. Với làn nước trong xanh hững hờ nhẹ nhàng trôi quanh các đảo đá, Hạ Long tựa như chốn bồng lai của tiên giới.

vinh ha long dep ngo ngang
Vịnh Hạ Long hiện lên trước  sự ngỡ ngàng của– du khách - Nguồn:  Sưu tầm

vinh ha long quang ninh
Chốn bồng lai tiên cảnh vịnh Hạ Long – Ảnh: Mary Montahar


Hạ Long nổi tiếng với vô số các bãi biển dài hẹp nối tiếp nhau chạy dọc như bất tận, làm cho bước chân muốn khám phá hết cũng chẳng thể nào đủ sức. Một số bãi biển đẹp nhờ vào bãi cát mịn, sóng vỗ đẹp và an toàn cho du khách là Ngọc Vừng, Ti Tốp, bãi Cháy, Quan Lạn, Minh Châu, Tuần Châu, Ba Trái Đào,...

bai tam ti top
Bãi tắm Ti Tốp, vịnh Hạ Long - Ảnh: Sưu Tầm

bai tam ngoc vung
Bãi tắm Ngọc Vừng, vịnh Hạ Long - Ảnh: Hotdeal

bai bien quan lan
Bãi biển Quan Lạn - Ảnh: Vitravel

bai bien tuan chau
Bãi biển Tuần Châu, vịnh Hạ Long – Nguồn: Sưu tầm

Cảnh quan thiên nhiên cây cối, núi đá rậm rạp hòa cùng bờ cát trắng, làn nước xanh đặc trưng đã tạo nên nét quyến rũ có một không hai ở Hạ Long.

quang canh vinh ha long
Quang cảnh có một không hai ở vịnh Hạ Long – Ảnh: Haitre


Chia sẻ thêm thông tin:

1. Khi đi du lịch biển, bạn nên chú ý trang bị cho mình đầy đủ những vật dụng cá nhân thông thường: kem chống nắng, mũ vành, thuốc thông thường,...

2. Dù có phải là người biết bơi hay không, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một chiếc áo phao trước khi xuống nước để đề phòng trong trường hợp bất trắc. Hầu hết các địa điểm bãi biển du lịch trên đều có cho thuê áo phao cho du khách.

3. Biển là nơi để lưu lại những hình ảnh đẹp. Vì vậy, nếu bạn muốn để lại cho mình những bộ ảnh đẹp bên bãi biển thì đừng quên mang theo một chiếc máy ảnh cùng vài bộ trang phục đẹp khi đi du lịch biển.
Share on Google Plus

About Minh Đức

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment