Những phim trường nổi tiếng trên thế giới cho khách du lịch

Harry Potter, Star Trek, The Avengers... là những bộ phim có những phim trường ngoại cảnh mà bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy chúng giữa cuộc sống đời thường.
Những phim trường trong nhà nổi tiếng như Universal tại Mỹ hay Singapore luôn là điểm thu hút khách du lịch tới hàng năm. Tuy nhiên, nếu du khách muốn trải nghiệm những phim trường ngoài đời thật, nơi mà bạn có thể nhìn ngắm những công trình vẫn còn hoạt động, xuất hiện trong những bộ phim bom tấn thì những địa điểm dưới đây sẽ nằm trong danh sách các điểm đến của bạn trong mối chuyến du lịch.
Đọc thêm 

Việc chụp ảnh so sánh những cảnh quay trong phim với ngoài đời thực không phải mới xuất hiện, tuy nhiên , ba cô gái – Tiia, Saty và Johanna – đã nảy ra ý tưởng hòa trộn với cuộc sống thời đại công nghệ bằng cách sử dụng smartphone và máy tính bảng để tạo ra những bộ ảnh cuốn hút theo cách riêng.
Mùa hè năm 2013, họ đã đi hơn 3,000 km để chụp ảnh những phim trường từ hoành tráng cho tới đơn giản tại nước Anh. Chỉ với một chiếc ô tô, ba cô gái Phần Lan đã cùng nhau rong ruổi khắp mọi nơi để hiện thực hóa suy nghĩ của mình.
Những cảnh quay chết chóc trong The Walking Dead thực chất diễn ra trên một con đường cao tốc bình yên ở Atlanta (Mỹ) (Ảnh: fangirlquest.com)
anh
Khu vực Vasquez Rocks là nơi thường được lựa chọn để ghi hình những bộ phim khoa học viễn tưởng, điển hình là Star Trek (Ảnh: fangirlquest.com)
avenger
Khung cảnh hoang tàn của New York trong bom tấn The Avengers (Ảnh: fangirlquest.com)
forrestgump
Anh chàng Forrest Gump đơn độc trên sa mạc
harry
Harry và Ron như thể đang bước ra từ câu chuyện về thế giới phù thủy tại Gloucester Cathedral, Gloucester, Anh (Ảnh: fangirlquest.com)
harry
Từ khoảnh khắc Harry Potter lạc lõng...
harry
...cho tới nơi bức tường hiện lên những dòng chữ đáng sợ và ám ảnh (Ảnh: fangirlquest.com)
batman
Hình ảnh Người dơi bay từ trên cao xuống, được chụp tại St. Pancras Hotel, London, UK
gameofthrone
Cảnh quay trong bộ phim The Hollow Crown (Ảnh: fangirlquest.com)
thebeatles
Hình ảnh bìa album của The Beatles vẫn luôn là một ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ (Ảnh: fangirlquest.com)
davincidemon
Những khung hình trong bộ phim Da Vinci's Demon được ghi lại nơi lâu đài cổ (Ảnh: fangirlquest.com)
"Cú nhảy" của Sherlock Holmes từ Bệnh viên St Barts tại London, Anh 
Share on Google Plus

About Minh Đức

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment